DAYEdalera

Friday, November 20, 2009

Hanggang Ngayon

Naghihintay, nalulumbay pa rin hanggang ngayon
umaasa pa rin sa pag ibig mo,
makita kang muli sasabihin ko,
mahal kita hanggang ngayon...

Sa paglipas ng panahon
hanggang ngayon ikaw ang iniibig
ng puso kong nangangarap
na mag balik kana sa aking piling
mag hihintay ako hanggat may bukas pa
dahil mahal kita hanggang hanggang ngayon...


Kung kaya ng pag-ikot ng mundo, pipigilan ko
at para iwasto ang kahapon
hinding hindi ko na sasayangin pa
ang pagkakataon...

Sa pag palipas ng panahon
hanggang ngayon ikaw ang iniibig
ng puso kong nangangarap
na mag balik kana sa aking piling
mag hihintay ako hanggat may bukas pa
dahil mahal kita hanggang hanggang ngayon

Kahit may ibang mahalin
ikaw parin ang hanap ko
sanay makitang muli hanggang ngayon dalangin ko
hanggang ngayon

Sa pag lipas ng panahon
hanggang ngayon ikaw ang iniibig ng puso kong nangangarap
na magbalik ka na sa aking piling
maghihintay ako hanggat may bukas pa
dahil mahal kita hanggang hanggang ngayon...


Labels: , ,

posted by daye at 5:08:00 AM

1 Comments:

ganda nman ng kanta...

11:20 AM  

Post a Comment

<< Home